7 nguyên tắc trang điểm mọi cô dâu cần nhớ

Xu hướng trang điểm tự nhiên đang được nhiều cô dâu lựa chọn thay cho những tông màu đậm, sắc sảo.
Thay vì phó thác gương mặt cho một thợ trang điểm cô dâu, các cô dâu cũng cần có những nguyên tắc riêng để có thể đưa ra những yêu cầu cụ thể. Điều này sẽ giúp cô dâu tỏa sáng nhưng vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ chứ không phải cứng đơ như người mẫu.

1.  Hãy là chính bạn



Sai lầm lớn nhất mà các cô dâu thường gặp chính là việc làm họ trở nên kém thoải mái vì một phong cách trang điểm mới mẻ nào đó. Các chuyên gia trang điểm sẽ cố làm cho bạn đẹp nhất. Tuy nhiên, nếu theo một cách khiến bạn cảm thấy mình lạ lẫm, khó có thể nhận ra. Bạn cần có những điều chỉnh để phù hợp hơn. Bởi sẽ không thích thú gì nếu 10 năm sau, khi nhìn lại bộ ảnh cưới, bạn vẫn không thể nhận ra đó là chính mình. xem thêm in bieu mau gia re

2. Đừng quên phấn bắt sáng



Xu hướng trang điểm hiện nay là làn da mịn màng, trong suốt. Và các cô dâu cũng cần lớp trang điểm bắt sáng giúp làn da được tỏa sáng một cách tự nhiên. Đó là bí quyết mà theo các chuyên gia trang điểm hàng đầu thế giới, nó khiến bạn như được tỏa sáng vì hạnh phúc.

3. Chọn màu son phù hợp


Màu son cũng quan trọng như chiếc váy cưới trong ngày trọng đại. Đó sẽ là màu đỏ ấn tượng hay tông hồng trẻ trung? Chuyên gia trang điểm cho rằng màu hồng sẽ là lựa chọn an toàn và khiến các cô dâu đều trở nên rạng rỡ. Còn với màu đỏ, nếu bạn chưa bao giờ thử sức với màu son này thì tốt nhất cũng không nên thử nghiệm trong ngày hạnh phúc.
Các cô dâu cũng cần lưu ý chọn loại son bền màu để tránh việc phải dặm lại quá nhiều lớp son trong ngày.

4. Cẩn thận với phấn tạo khối


Phấn tạo khối giúp gương mặt bạn trở nên đường nét, tinh tế hơn. Tuy nhiên bạn cần tránh các loại phấn tạo khối có màu nhũ, bóng, thay vào đó hãy chọn tông nhẹ nhàng để giữ cho gương mặt được trong suốt, tự nhiên nhất.

5. Tránh lấp lánh



Mặc dù xu hướng trang điểm mắt với đường kẻ lấp lánh đang là mốt, tuy nhiên bạn cần tránh phong cách này nếu không muốn mình trở nên mất tự nhiên. Thay vào đó, hãy chọn tông trắng điểm mắt nhũ nhẹ với tông trầm, nó có thể vẫn tạo ánh sáng cho vùng mắt mà dễ giúp bạn nổi bật trong mọi bức ánh. Đặc biệt, các tông màu champagne ánh vàng rất được khuyến khích.

6. Đồ nghề mang theo



Trong hôn lễ có thể có nhiều sự cố xảy ra, và bạn cần có dụng cụ trang điểm mang theo để có thể kịp sửa chữa lại gương mặt. Phấn bột trong suốt có thể làm giảm gương mặt bóng dầu, kem che khuyết điểm sẽ giúp giấu những vết loang nếu cô dâu có bật khóc. Và tất nhiên bạn không thể thiếu một thỏi son trong một ngày tiếp khách kéo dài.

7. Hãy thư giãn và tận hưởng



Để tăng cảm giác thư giãn cho mọi cô dâu, một bình xịt khoáng để hoàn tất việc trang điểm là rất cần thiết. Và cuối cùng, các cô dâu hãy cần vui vẻ và tận hưởng ngày vui của chính mình, đó chính là bí quyết giúp bạn trở nên rạng rỡ nhất.

Xem thêm in vé xe tại tphcm

Nguồn news zing