Thiệp cưới "Gia vị hoàn hảo" trong ngày vui hạnh phúc

Ấn tượng ban đầu của các vị khách mời đối với đám cưới của bạn đó chính là tấm thiệp cưới, bạn muốn đám cưới của mình thật đặc biệt, độc đáo về mọi thứ từ album ảnh cưới, áo cưới, nhẫn cưới cho đến thiệp cưới. Vậy thì khâu chọn thiệp cưới là vô cùng quan trọng. Nếu bạn vẫn còn chưa nghĩ ra ý tưởng nào mới lạ thì có thể tham khảo một số mẫu thiệp cưới độc đáo và cực ấn tượng, luôn được cô dâu chú rể yêu thích và chưa bao giờ lỗi mốt, luôn được cập nhật mỗi ngày!
Thiệp cưới "Gia vị hoàn hảo" trong ngày vui hạnh phúc

Thiệp cưới là gì?

Thiệp cưới là một lời mời đám cưới, là một lá thư yêu cầu người nhận tham dự một đám cưới. Nó thường được viết bằng ngôn ngữ chính thức, với đầy đủ thông tin hai bên cô dâu, và chú rể; ghi rõ thời gian và địa điểm tổ chức lễ cưới. Thiệp cưới lúc trước thường dùng để thông báo ngày cưới của các cặp uyên ương. Lúc đó thiết kế rất đơn giản và không có nhiều khác biệt. Người dùng hiện nay cần những mẫu thiệp cưới độc lạ đem lại màu sắc mới cho đám cưới của mình. Điều đó đã thúc đẩy các doanh nghiệp làm thiệp cưới cạnh tranh và liên tục đưa ra những mẫu mới.
Thiệp cưới thời xưa
Thiệp cưới ngày nay

Tầm quan trọng của thiệp cưới:

Ở những Quốc gia Phương Đông, trong đó có Việt Nam chúng ta, đa phần là khá cầu kỳ và quan trọng trong việc tổ chức cưới hỏi và truyền thống gia đình. Thế nhưng lại khác biệt so với Phương Tây, khi không mấy ai chú tâm nhiều trong việc chăm chuốt những tấm thiệp cưới. Ngược lại, tại các nước Phương Tây, việc đầu tư cho tấm thiệp cưới vô cùng quan trọng cho ngày cưới, cho dù hôn lễ khá đơn giản, và cũng không hẳn có nhiều quan khách như tiệc cưới tại Việt Nam chúng ta. Vì vậy, bạn đừng xem thường mà in những tấm thiệp cưới sơ sài, thay vào đó, bạn hãy chăm chút và làm cho nó thật sự nổi bật, vì thiệp cưới như một vật phẩm quan trọng mà đại diện cho bạn gửi lời mời đến các vị quan khách. Đừng nghĩ thiệp cưới như một thông lệ bắt buộc thông báo đến khách mời về lễ cưới của bạn. Hãy biến những cách thiệp thành một điều gì đó thật đặc biệt, ghi điểm trong lòng từng vị khách mời, làm ngày vui của bạn trở nên thật quan trọng và trọn vẹn.

Thiệp cưới là thông báo, gửi đi bằng cả "tấm lòng" của bạn !

Rất nhiều đôi bại chỉ xem thiệp cưới như một thông báo bình thường, bỡi nghĩ rằng cần chi phải chăm chuốt từng tấm thiệp cho tốt kém thời gian và tiền bạc, vì quan khách cũng không quan tâm mấy đến những tấm thiệp được in bằng chất liệu giấy gì? Thiết kế ra sao? In thiệp bằng kỹ thuật nào?... Rồi cũng sẽ vứt đi như bao mảnh giấy khác? Nhưng có lẽ chúng ta đều đã nhầm, đám cưới dù làm lớn hay tổ chức đơn giản, dù hiện đại hay lộng lẫy đến đâu thì giá trị những tấm thiệp cưới trao tay cho người nhận vẫn nguyên một giá trị đặc biệt từ xưa đến nay, và không bao giờ thay đổi.
Bởi lẽ hiểu được giá trị của thiệp mời đám cưới, và xem thiệp cưới như một "Gia vị" đặc biệt để tạo nên một đám cưới trọn vẹn và hoàn hảo, nên mốt hiện nay có rất nhiều đôi bạn rất cẩn trọng và tỉ mỉ trong việc chọn thiết kế và in những chiếc thiệp cưới đẹp, hiện đại cho riêng mình, để giúp ngày vui hạnh phúc thêm phần trọn vẹn.

Thiệp cưới của những Sao Việt nổi tiếng

Mẫu thiệp của doanh nhân Quốc Cường - Đàm Thu Trang được điểm họa tiết cây cỏ, sử dụng chữ làm điểm nhấn. Cặp vợ chồng chọn màu chủ đạo gồm xanh cổ vịt, trắng và vàng đồng cho bộ thiệp. Cả hai cũng dùng dấu sáp waxseal để niêm thiệp. 

Âu Hà My và đạo diễn Trọng Hưng chọn lựa phong cách thiệp sang trọng, có tông màu chủ đạo vàng ánh kim và trắng, mong muốn thiệp nổi bật, gây ấn tượng mạnh. Mẫu thiệp được áp dụng phương pháp laser cut, tạo hình cánh cổng với ký tự chữ cái đầu của hai vợ chồng, mang đến sự sang trọng, cổ điển. Việc uyên ương sử dụng ảnh chân dung cho thiệp mời cưới cũng là xu hướng được ưa chuộng, giúp khách mời chưa biết mặt cô dâu/chú rể có thể nhận diện các nhân vật chính của tiệc cưới dễ dàng. 

Mẫu thiệp cưới của cặp sao Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng theo xu hướng tối giản, có họa tiết màu nước theo xu hướng đang thịnh hành. Cặp sao sử dụng phông chữ Calligraphy nghệ thuật để viết các chữ cái đầu của tên mình là T - N (tức Thắng - Nhi). Ngoài ra, để mẫu thiệp thêm lãng mạn, cả hai còn đặt thêm nhánh hoa baby. Điều đáng chú ý của tấm thiệp là câu viết: 'Cảm xúc của chúng tôi vẫn nguyên vẹn sau từng ấy năm', là thông điệp tình yêu mà cả hai muốn truyền tải tới khách mời sau 10 năm gắn bó.

Cách đây không lâu, thiệp cưới được cho là của Mười Khó và nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cũng bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội. Trên tấm thiệp có tông nền màu trắng in dòng chữ: "Trân trọng báo tin Lễ thành hôn của chúng tôi", cùng với đó là tên cô dâu chú rể Trường Giang và Nhã Phương.

Đám cưới của cặp đôi Trấn Thành và Hari Won từng trở thành một trong những đề tài bàn tán của công chúng trước đây. Ngoài những quy định nghiêm ngặt trong ngày trong đại, tấm thiệp cưới được tiết lộ cũng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú bởi sự độc đáo và mới lạ.

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp - đạo diễn Victor Vũ cũng từng gây bất ngờ không chỉ ở thông tin kết hôn mà ngay cả thiệp cưới của họ cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng vì nét độc đáo.


Vậy còn "Gia vị" trong ngày cưới của bạn là gì?

Việc in tại các địa chỉ in thiệp cưới uy tín, có kinh nghiệm lâu năm khiến bạn yên tâm về giá rẻ, mẫu mã đẹp, đa dạng, in nhanh, chất lượng tốt và cả hạn chế tối đa sự cố nhầm lẫn và cả việc hỗ trợ khi thiếu thiệp. Các cửa hàng, shop nhỏ thường treo ảnh lung linh nhưng chất lượng thực tế thì kém, chất liệu giấy rẻ tiền, mỏng, in chữ nhòe, mẫu mã đại trà, thiết kế tay nghề kém (thậm chí không biết thiết kế chỉ biết đánh chữ khiến cho việc thay đổi theo ý khách hàng không làm được). Có nhiều trường hợp lúc đặt thì đưa mẫu dày dặn, in đẹp ra làm mẫu nhưng khi khách đã cọc tiền thì làm cho khách đổi sang loại giấy mỏng, chất lượng thấp, việc in thiệp cưới là dịch vụ một lần nên rất nhiều nơi làm ăn thiếu uy tín. Các cơ sở lớn thường có trang bị máy in cao cấp, máy gia công trực tiếp nên giá thành sẽ thấp và chủ động hơn rất nhiều so với các cửa hàng nhỏ lẻ chỉ nhập mẫu sẵn về bán. Để đáp ứng nhu cầu thực tế của những khách hàng trong cả nước muốn sử dụng dịch vụ in thiệp cưới, 

Giới thiệu Thiệp cưới Phước Sang, thương hiệu thiệp cưới uy tín tại Tp.HCM

Thiệp cưới tại in Phước Sang chúng tôi với đa dạng mẫu mã từ thiệp cưới truyền thống cho tới những thiệp hiện đại nhất bây giờ, Xưởng in và thiết kế của chúng tôi đã không còn xa lạ với các bạn. Thiệp Cưới Phước Sang đang dần có rất nhiều người biết đến vì thiệp giá rẻ lại đẹp và chất lượng. Để tìm được một nơi lý tưởng để đặt thiệp khi có quá nhiều nơi không phải là một việc dễ dàng mà rất khó khăn. Khi đặt thiệp sai nơi sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến ngày trọng đại của các bạn, thiệp in xấu hoặc không chất lượng sẽ mang lại cho người nhận thiệp cảm giác không thích hoặc khó chịu. Vì thế bạn nên chọn cho mình nơi đặt thiệp lý tưởng và Thiệp cươi Phước Sang chính là nơi giúp cho ngày cưới của bạn tuyệt vời.

In ấn Phước Sang chính là đơn vị in ấn thiệp cưới uy tín để các cặp đôi tìm đến và in tên mình lên trong ngày trong đại. Những tấm thiệp cưới được đặt hàng tại Phước Sang sẽ gợi ý mang lại cho bạn cuộc hôn nhân bền vững mãi mãi. Nếu bạn đang muốn tìm những mẫu thiệp cưới đẹp, giá rẻ nhưng lại có nhiều ý nghĩa trong ngày vui thì hãy tìm đến chúng tôi ngay. Bởi vì khi đặt thiệp tại đây, dù già hay trẻ, dù phong cách của bạn là gì thì in Phước Sang đều mang đến cho bạn. Các mẫu thiệp với phong cách lãng mạn, phá cách hoặc thậm chí là ngổ ngáo sẽ phù hợp với bất cứ khách hàng nào tìm đến.

Tại sao thiệp cưới Phước Sang có thể in thiệp cưới độc đáo với giá rẻ?

  • In trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian!
  • Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm!
  • Mực in chính hãng, đảm bảo không sử dụng mực giả, mực kém chất lượng!

Xu hướng những mẫu thiệp cưới đẹp hiện đại "Hot" nhất.

Thiệp cắt laser: Ưu điểm của thiệp cưới cắt laser hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu về sự tỉ mỉ đến từng chi tiết, yếu tố độc đáo, thể hiện cá tính của cặp đôi.





Thiệp hoa: Phong cách xu hướng thiệp cưới cũ nhưng lại không hề cũ.
Thiệp hoa luôn là dòng thiệp đứng đầu bảng xếp hạng. Không phải ngẫu nhiên mà nó lại được ưa thích như thế. Mang phong cách sắc hoa trẻ trung, phóng khoáng, họa tiết độc đáo, mới lạ mà lại không kém phần sang trọng, thiệp hoa luôn là lựa chọn đầu tiên mà khách hàng nhớ đến khi muốn in thiệp cưới. Nhiều mẫu nhiều ý nghĩa khiến người nhận có cảm giác vui vẻ, hào hứng khi nhận thiệp. Những cánh hoa đầy màu sắc, mỗi sắc mỗi loài mang một ý nghĩa riêng 1 phong vị riêng. Hướng tới mọi  phù hợp với những đám cưới mang hơi thở mùa xuân. Trong khi đó những tấm thiệp cưới đẹp với họa tiết lá xanh thẫm mang theo không khí của một đám cưới miền nhiệt đời ấm nóng nồng nàn.






Thiệp cưới tối giản: Sự thanh lịch tuyệt đối
Thiệp cưới xu hướng tối giản là mẫu thiệp cưới rất được ưa chuộng ở nước ngoài. Nó du nhập vào Việt Nam và cũng được rất nhiều người yêu thích. Dòng thiệp tập trung vào chất liệu giấy sang trọng, phông chữ uốn lượn phá cách, kỹ thuật in độc đáo. Mẫu thiệp nhìn họa tiết đơn giản song lại vô cùng sang trọng, gây ấn tượng sâu.





Thiệp cưới Phước Sang cảm ơn tất cả khách đã và đang sử dụng dịch vụ của xưởng in chúng tôi. Ngày cưới lúc nào cũng bộn bề với bao nhiêu là công việc phải làm, phải chuẩn bị. Vì thế để tìm cho mình 1 nơi in thiệp cưới đảm bảo chất lượng cũng phải tốn rất nhiều thời gian của các bạn, với mong muốn mang lại tiện ích cho các bạn tại TP HCM hoặc ở xa. Chúng tôi luôn cập nhật những mẫu thiệp mới mà giá lại rẻ lên website của mình để các bạn có thể tham khảo một cách dễ dàng nhất. Khi khách hàng đến đặt thiệp tại cửa hàng của chúng tôi, các bạn sẽ được tư vấn đầy đủ về thông tin, màu sắc, kiểu chữ trong nội dung in mà các bạn đã lựa chọn. Chúng tôi luôn có một đội ngũ hơn 12 năm trong nghề về thiết kế nội dung thiệp cưới cho các bạn và in ấn, vì thế các bạn có thể yêu thay đổi nội dung in ấn trong thiệp theo kiểu các bạn thích nhất và yên tâm về vấn đề chất lượng của thiệp nhé.