Giới thiệu về Thiệp cưới Phước Sang | Công ty in Phước Sang

GIỚI THIỆU VỀ THIỆP CƯỚI PHƯỚC SANG

Thiệp cưới Phước Sang
VỀ CHÚNG TÔI
  • Thiệp cưới Phước Sang thuộc Công ty TNHH DV In Phước Sang, xưởng in và hệ thống máy in gia công hiện đại, đến với Thiệp cưới Phước Sang, những tấm thiệp của các bạn sẽ được in trên những trang thiết bị đắt tiền, hiện đại, mới nhất. Luôn cập nhập những công nghệ để cải thiện năng suất, và với quy trình sản xuất khép kín cũng chính là yếu tố tạo nên chất lượng cũng như giá thành của thiệp cưới.
  • Thiệp cưới Phước Sang được hình thành với sự đam mê khám phá cùng lòng nhiệt huyết trong công việc. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn và làm việc với đội ngũ thiết kế, nhân viên chuyên nghiệp, năng động và đầy sáng tạo. Thiệp cưới Phước Sang luôn cố gắng nỗ lực để ngày một phát triển hơn, đem đến cho tình yêu đôi lứa những mẫu thiệp cưới ngày càng hoàn thiện, bắt mắt, đạt yêu cầu cho từng đôi bạn trẻ. Cùng với sự đồng hành chung tay của các cặp đôi trong việc đưa ý tưởng, đánh giá, nhận xét sẽ giúp Thiệp cưới Phước Sang đút kết và ngày càng hoàn thiện hơn trong việc thiết kế in ấn thiệp cưới độc đáo, đầy sáng tạo uy tín, chuyên nghiệp, hàng đầu trên địa bàn Gò Vấp, cũng như tại Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Với tiêu chí "In thiệp cưới Chất lượng Nhất với giá Rẻ Nhất". Dịch vụ Thiệp cưới Phước Sang cam kết cung cấp đến khách hàng những tấm thiệp cưới chất lượng, giá cả hợp lý, lấy uy tín làm đầu. Với đội ngũ nhân viên tận tâm phục vụ, nỗ lực hết mình và không ngừng sáng tạo, đổi mới phấn đấu để trở thành một thương hiệu quy mô và chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn thiệp cưới dành cho các đôi bạn trẻ.
  • Trong môi trường cạnh tranh với rất nhiều xưởng in thiệp cưới và các dịch vụ in ấn khác tại Tp.HCM. Thiệp cưới Phước Sang chủ trương tạo sự khác biệt với phương châm CUNG CẤP DỊCH VỤ SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG HOÀN HẢO, GIÁ GÓI DỊCH VỤ RẺ NHẤT, THỜI GIAN GIAO HÀNG ĐÚNG TIẾN ĐỘ hướng đến mục đích khuôn khổ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và kinh doanh chuyên nghiệp, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo đánh giá cho sự thành công của công ty.
  • Thiệp cưới Phước Sang xin chân thành cảm ơn và gửi lời chúc mừng đến những đôi uyên ương với một mái ấm hạnh phúc đã từng đồng hành cùng Thiệp cưới Phước Sang trong suốt thời gian qua. Chúng tôi cũng chung tay cùng các đôi bạn trẻ tiếp tục công việc xây đắp hạnh phúc lứa đôi, chấp cánh bay xa những ngọn lửa tình yêu, tạo dựng mái ấp hạnh phúc bền lâu cùng các đôi bạn trẻ. Và cứ tiếp bước như thế, Thiệp cưới Phước Sang sẽ đồng hành cùng các đôi Uyên ương của chúng ta để xây dựng những thiên đường hạnh phúc nhất cho tình yêu lứa đôi.
  • Ngoài việc cung cấp thiệp cưới giá rẻ, công ty chúng tôi cũng chuyên thiết kế và in những ấn phẩm khác như: In danh thiếp, in catalogue, in tờ rơi, in biểu mẫu các loại (phiếu thu - phiếu chi, phiếu xuất kho - nhập kho, biên nhận, hóa đơn, vé xe, order...).
  • Mỗi mùa cưới về chúng tôi lại tất bật phục vụ các cặp đôi tìm đến để chọn lựa và ghi dấu hạnh phúc lứa đôi. Mỗi đơn hàng là mỗi chắp cánh yêu thương cho những gia đình nhỏ trong tương lai. Sẽ mãi như thế, Phước Sang wedding sẽ mãi là nơi khởi đầu của niềm hạnh phúc dài lâu.
MỌI NHU CẦU VỀ IN THIỆP CƯỚI HOẶC CÁC DỊCH VỤ IN ẤN KHÁC XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ IN PHƯỚC SANG

In Phước Sang là một công ty sáng tạo và phát triển thương hiệu chuyên nghiệp, chúng tôi tự hào với đội ngũ nhân viên tài năng, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo và thiết kế mỹ thuật, chúng tôi cung cấp những giải pháp toàn diện để nâng cao thương hiệu, tăng khả năng cạnh tranh thông qua việc xây dựng những thương hiệu mạnh.
In Phước Sang
DỊCH VỤ IN ẤN CHUYÊN NGHIỆP
TẠO GIÁ TRỊ CHUNG 
CÙNG NHAU PHÁT TRIỂN
Với hơn 10 năm kinh doanh tại TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi xây dựng hàng nghìn thương hiệu mỗi năm và tư vấn dịch vụ miễn phí cho rất nhiều khách hàng mỗi ngày, In Phước Sang là đơn vị hàng đầu về sáng tạo, thiết kế thương hiệu cũng như bảo hộ thương hiệu.
Đối với In Phước Sang ‘Thành công của khách hàng là sự sống của In Phước Sang’ đam mê của chúng tôi là khám phá những ý tưởng mới mẻ, táo bạo để đem lại thành công cho doanh nghiệp, chúng tôi luôn hướng tới sự thấu hiểu khách hàng, cố gắng hoàn thiện bản thân, sáng tạo những ý tưởng mới nhất và đưa chúng tới gần hơn với khách hàng.

QUY TRÌNH SÁNG TẠO TẠI IN PHƯỚC SANG:

Là một đội ngũ thiết kế sáng tạo về ý tưởng và táo bạo về thiết kế, chúng tôi tìm thấy niềm vui và đam mê trong công việc, cùng nhau tạo ra những sản phẩm độc đáo và ấn tượng nhất. Tại In Phước Sang, hoàn thành một dự án không đơn thuần chỉ là việc tạo ra sản phẩm gửi tới khách hàng, đó còn là nơi để thỏa sức đam mê, sáng tạo và cống hiến vì sự hoàn hảo. Mỗi một sản phẩm thiết kế cũng chính là đứa con tinh thần qúy báu của chúng tôi. Cùng tìm hiểu xem những đứa con tinh thần ấy được tạo ra như thế nào nhé!

ĐIỂM KHÁC BIỆT TẠI IN PHƯỚC SANG!

Dịch vụ thiết kế in ấn phẩm quảng cáo các dịch vụ và sản phẩm của doanh nghiệp, nói cách khác đây như 1 người nhân viên kinh doanh của doanh nghiệp, sẽ truyền tải những thông tin hữu ích tới khách hàng. Vì vậy sự hoàn hảo chính là mục đích hướng tới của mọi sản phẩm vì vậy hãy lựa chọn cho mình 1 đối tác chuyên nghiệp nhất. In Phước Sang biết mình sẽ làm được điều đó vì:
  • Trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và quảng bá thương hiệu.
  • Xưởng in riêng, không qua trung gian, trang thiết bị máy móc hiện đại, nhập khẩu nguyên máy từ Nhật.
  • Nhân viên nhiệt huyết, lành nghề nhiều năm kinh nghiệm.
  • Quy trình rõ ràng, chuyên nghiệp.
  • Cung cấp sản phẩm với những yêu cầu cao về chất lượng, chuẩn về quy trình.
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường.
  • Bảo hành các sản phẩm trọn đời.

 Ưu điểm khi hợp tác với In Phước Sang!

 • Giá cả hợp lý, do in trực tiếp tại xưởng không qua trung gian. • Thiết kế và sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật trên 5 năm kinh nghiệm. • Chỉ sử dụng nguyên liệu giấy chất lượng, có cả giấy nhập khẩu. • Mực in đúng tiêu chuẩn, không bị nhòa, mờ, lem luốc. • In nhanh có thể hoàn thành trong vài tiếng chờ đợi. • Giao hàng tận tay khách hàng, gửi hàng đi tỉnh và nước ngoài. • Có thể in liên tục 24/24 (nếu khách cần gấp và in nhiều).

Khách hàng nói về chúng tôi!

Hơn 2000+ Khách hàng sử dụng dịch vụ của In Phước Sang. Chúng tôi luôn sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong suốt quá trình phát triển của các công ty, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên toàn quốc.

Lý do bạn nên chọn In Phước Sang là đối tác

logo_in_phuoc_sang
In Phước Sang tự hào đang tạo ra sức mạnh và sinh khí cho hàng ngàn thương hiệu khách hàng, qua đó nỗ lực góp sức mình vào sứ mệnh vì sự phát triển của thương hiệu Việt!